Muốn công việc chạy ầm ầm tháng cuối năm, buộc phải hạn chế 8 món đồ sau

Nếu muốn khiến việc hiệu quả và đạt năng suất cao, gia chủ bắt buộc giảm thiểu một vài thiết bị ko đáng với trong nhà.

1. Bàn làm việc lộn xộn

 Nếu bạn trễ những kế hoạch đã đề ra thì mang thể “đổ lỗi” cho dòng bàn làm cho việc bừa bãi và vô tổ chức. Theo nghiên cứu từ Đại học Princeton, những đống lộn xộn tác động xấu đến khả năng chú ýkhiến xao nhãng bộ não của bạn, làm cho cho tinh thần và thể chất cảm giác kiệt sức.

lam vien lon xon2. Bức tường xanh da trời

 

 

Lý do mà bạn phải sơn tường phòng ngủ màu xanh da trời là màu sắc đẹp ấy làm khiến chậm nhịp tim, giảm huyết áp, và làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ. Do vậy, ko bao giờ dùng màu xanh da trời đa dạng ở góc làm cho việc.

 

3. Nhiệt độ trong nhà quá lạnh

 

 Nghiên cứu cho thấy rằng nhiệt độ logic cho giấc ngủ ở 15-20 độ C. Vì vậy giả dụ bạn để nhiệt độ trong nhà lành lạnh, bạn sở hữu thể làm cho mình dễ chìm vào những giấc ngủ ngắn trong ngày thay vì hoàn thành lịch trình đã đề ra.

4. Điện thoại di động

Một nghiên cứu của National Sleep Foundation cho thấy rằng nhiều người đã bị đánh thức bởi một cuộc gọi, tin nhắn hoặc email chí ít một vài lần trong 1 đêm – và giấc ngủ bị đứt quãng làm cho cho bạn cảm thấy chuếnh choáng vào hôm sau.

5. Thức ăn “rác”

Các loại thức ăn không thấp cho sức khỏe, ví dụ như khoai tây chiên, đầy carbs và đường, muối, dầu mỡ. Tất cả sẽ khiến thân thể cảm thấy mỏi mệt, buồn ngủ, thiếu nước.

6. Đèn chiếu sáng

Ánh sáng đóng một vai trò siêu to trong việc hoạt động của não bộ. Một nghiên cứu từ Đại học Northwester cho thấy những người làm việc trong ánh sáng tự nhiên (so sở hữu chỉ ánh sáng nhân tạo) ngủ đa dạng vào ban đêm – giúp cho cả ngày khiến việc hôm sau được thức giấc táo.

7. Máy tính

Chắc chắn, thứ này đã đổi thay cuộc sống của con người mãi mãi lúc nhắc đến sự luôn thể lợi, nhưng nó cũng với tới phổ biến vấn đề, đặc trưng dễ làm cho bạn dễ thức khuya, mệt mỏi. Bạn với thể tậu đồ online, xem chương trình mê say của bạn, và giữ liên lạc với những thành viên trong gia đình – tất cả chỉ buộc phải ngồi 1 chỗ. Vậy thì vì sao bạn sở hữu thể dễ dàng dứt khỏi nó?

8. TV

 Đáng buồn thay, TV sản xuất ra phổ biến bước sóng màu xanh – ức chế bộ não chế tạo melatonin, tức là giấc ngủ sẽ ngắn và bớt sâu hơn. Vì thế bạn sẽ thêm mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến